12 Cách Tăng Cân Đơn Giản Tại Nhà Không Tích Nước An Toàn Hiệu Quả. Với những cô nàng “cò hương” thì thắc mắc làm sao để tăng cân luôn là chủ đề hóc búa nhất.
 
 
Có rất nhiều cách tăng cân nhanh cho nữ từ uống sữa, thuốc bổ, cho đến sử dụng thực phẩm chức năng cho người gầy tuy vậy khá nhiều nàng vẫn loay hoay với số cân khiêm tốn của mình.
 
Có nhiều không cần dùng thuốc thế nhưng quan trọng là bạn nên kết hợp chế độ dinh dưỡng, luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý.
 
Sau đây là thông tin bạn nên lưu ý để chọn cách tăng cân nhanh cho nữ phù hợp.

12 Cách Tăng Cân Đơn Giản An Toàn Hiệu Quả Nhất Hiệu Quả Bất Ngờ

Thuốc tăng cân Wisdom Weight an toàn nhất

Thuốc tăng cân Wisdom Weight là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây. Sản phẩm này trở thành bí kíp của những bạn có thân hình khiêm tốn.

Với chiết xuất từ thiên nhiên, Thuốc tăng cân Wisdom Weight hoàn toàn lành tính với sức khoẻ người dùng và hỗ trợ ăn ngủ rất tốt.
 

Thuốc tăng cân Wisdom Weight đã giúp nhiều người lấy lại được vóc dáng hoàn hảo, thân hình tròn trịa cân đối cũng như kết quả giữ được lâu dài sau khi ngưng sử dụng.

không có ngẫu nhiên mà cách tăng cân viên tăng cân Thuốc tăng cân Wisdom Weight chính hãng được khá nhiều người tin tưởng dùng đến vậy.

Nhờ vào những công dụng tuyệt vời của nó, viên tăng cân Thuốc tăng cân Wisdom Weight đã cũng như đang làm được lòng rất nhiều người.

Công dụng như sau:

Hỗ trợ kích thích ăn ngon miệng: đa số người gầy hay thấy phải tình trạng ăn không ngon miệng.

Lý do chính là do tâm lý không ổn định hay thiếu kẽm. Hiểu được điều đấy, viên tăng cân Thuốc tăng cân Wisdom Weight đã bổ sung thêm thành phần kẽm, thành phần này giúp các bạn ăn ngon miệng hơn, đồng thời cũng tạo cảm giác đói để những bạn muốn ăn hơn.

Bồi bổ cơ thể: bên ngoài tác dụng giúp những bạn ăn ngon miệng thì viên tăng cân thuốc tăng cân Wisdom Weight còn giúp những bạn bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực và ngăn chặn trường hợp suy dinh dưỡng, ăn uống kém.

Giúp nâng cao thể lực: các bạn nam giới gầy thường thể lực yếu, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và đời sống vợ chồng.

Thuốc tăng cân Wisdom Weight cũng là sản phẩm giúp những quý ông có được thể lực tốt. Một số bạn đang tập gym để nâng cao sức khoẻ cũng có thể sử dụng sản phẩm.

Kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn cũng như ăn nhiều hơn: đa số những bạn gầy thường hay chán ăn, ăn không đúng bữa, ăn thông qua loa. Đấy chính là nguyên nhân gây việc bạn mãi gầy.

Với viên tăng cân Thuốc tăng cân Wisdom Weight, bạn sẽ cảm thấy mình thèm ăn hơn, ăn nhiều hơn cũng như do vậy cân nặng cũng tăng lên.

Tăng cường khả năng hấp thu của cơ thể: bên cạnh các bạn gầy do chán ăn thì vẫn có những bạn ăn cả thế giới vẫn gầy, nghĩa là chi tiết các bạn ăn rất nhiều, và bữa ăn cũng đầy đủ dinh dưỡng mặc dù vậy không thể nào béo lên được.

Vậy nguyên nhân là do đâu? Chính là do cơ thể bạn khó hấp thu và bạn có ăn bao nhiêu đi nữa thì cũng tuyệt đối không béo lên được.

nhiều khách hàng của thuốc tăng cân Wisdom Weight thừa nhận cơ thể họ hấp thụ tốt hơn rất nhiều kể từ lúc dùng sản phẩm Trên đây là những công dụng chính của Thuốc tăng cân Wisdom Weight.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp nên các bạn hoàn toàn yên tâm về công dụng cũng như thành phần sản phẩm.

Đối tượng nào nên dùng viên tăng cân Thuốc tăng cân Wisdom Weight

- Phù hợp cho người gầy ốm, suy nhược cơ thể lâu năm năm, người kém ăn mất ngủ, tâm lý bất ổn, mệt mỏi liên tục, người mới ốm dậy cũng như sau lúc phẫu thuật.

- Cả nữ giới và nam dùng đều rất tốt. Các người đang đi tập Gym uống thêm Wisdom Weight vừa hỗ trợ tăng cân vừa giúp săn chắc cơ bắp.

- dùng cho độ tuổi từ 12 tuổi trở lên tới người già gầy ốm yếu. * Để hiệu quả tốt quý khách nên sử dụng theo phác đồ 2 - 4 tháng hoặc 4 - 6 tháng dựa theo mức cân nặng muốn tăng.

Sản phẩm có thành phần 100% từ mầm đậu nành lên men nên rất an toàn dùng được lâu dài.

✔ Giá thuốc tăng cân Wisdom Weight:
➤ 1 Hộp Wisdom Weight giá: 300.000đ.
➤ 2 Hộp Wisdom Weight giá: 550.000đ.
➤ Mua 3 Hộp tặng 1 Hộp giá: 850.000đ.
➤ Mua 4 Hộp tặng 1 Hộp giá: 1.050.000đ.
 

HOẶC:

CHAT ZALO

hay Gọi Số: 0586 187 693

Viên tăng cân Thuốc tăng cân Wisdom Weight có thành phần chính là gì?

Với 4 thành phần chính trong hộp thuốc tăng cân Wisdom Weight Indonesia chính hãng.

- Protein ( 350mg ). Thành phần đạm(Protein) thực vật rất cao trong mỗi viên giúp bồi bổ cơ thể khỏe mạnh, tăng cơ bắp, săn chắc.

- Vitamin K ( 0.5mg ). Vitamin k rất quan trọng trong quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng. Vitamin K giúp thành ruột non hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng khi ăn vào cơ thể. Vitamin K khó tổng hợp lúc ăn uống thông thường..

Với hàm lượng vitamin K cân bằng trong viên thuốc tăng cân Wisdom sẽ hỗ trợ hệ thống hấp thụ làm việc mạnh mẽ cũng như hỗ trợ cơ thể hấp thụ tốt hơn.

- Vitamin C ( 0.5 mg ). Vitamin C là một trong những loại vitamin quan trọng cho cơ thể, hỗ trợ hỗ trợ làm đẹp da và song song cung cấp oxy, vận chuyển máu và những chất dinh dưỡng khác trong quá trình tập luyện cơ bắp, giúp tăng cân hiệu quả hơn.

Bên ngoài ra, vitamin C còn góp phần giúp tạo ra collagen – một loại vật liệu mà cơ thể của bạn sau đó dùng để xây dựng xương và cơ bắp.

- Soyblecethin ( 45 mg ). Soyblecethin giúp thức ăn tiêu hóa tốt hơn và đều hơn, do đó cơ thể sẽ ăn ngon miệng hơn.

Đấy là điều rất quan trọng lúc bạn tăng cân. Ngoài ra còn có 1 số Tá Dược vừa đủ để xây dựng lên công thức bào chế cùng với những thành phần hoạt chất khác của thuốc.

Chế độ ăn tăng cân cho nữ

cách tăng cân cho nữ Dinh dưỡng là yếu tố cần thiết tốt nhất trong bất kỳ kỹ thuật tăng cân nào. Vì vậy, việc cần thiết là bạn nên bỏ thời gian để lên thực đơn tăng cân lành mạnh cho mình.

Nguyên tắc dinh dưỡng tăng cân cho nữ

không có cứ ăn rất nhiều là tăng cân mà bạn phải biết cách ăn và biện pháp tăng cân nào vừa hỗ trợ cải thiện cân nặng vừa không gây ra hại cho sức khỏe.

Tiêu thụ nhiều calo hơn: Để tăng cân, bạn cần bổ sung lượng calo rất nhiều hơn lượng calo mà cơ thể đốt cháy.

Nếu bạn muốn tăng cân từ từ thì hãy đặt mục tiêu hấp thụ 300 – 500 calo mỗi ngày. Với những người muốn tăng cân nhanh thì lượng calo cần thiết nạp vào là khoảng 700 – 1.000 calo.

Ẳn đủ protein cần thiết: cách tăng cân cho nữ mà nhiều bác sĩ khuyến cáo nên sử dụng là tập trung vào phần cơ thay vì tích trữ mỡ. Protein chính là dưỡng chất quan trọng giúp tăng cơ.

Cơ được cấu thành từ protein và nếu không phải protein thì lượng calo bổ sung vào cuối cùng sẽ chuyển thành mỡ. &Amp;Amp;Bull; Bổ sung carbohydrate: Carbohydrate chính là nguồn cung năng lượng chính cho cơ thể.

Lượng carbohydrate tối thiểu cần cho người lớn nên là 130 gram/1 ngày. Người gầy cần bổ sung carbohydrate để thúc đẩy quá trình sản xuất năng lượng cho cơ thể.

Thực đơn tăng cân cho nữ

Bên dưới là gợi ý các thực phẩm giàu năng lượng có thể bổ sung vào thực đơn như cách tăng cân nhanh cho nữ ở nhà:

• Sữa: Sữa cung cấp khá nhiều protein, carbohydrate, chất béo, canxi và nhiều vitamin cũng như khoáng chất.

Đối với các người muốn tăng cơ, sữa là nguồn cung cả casein cũng như whey protein.

• Thịt đỏ: Thịt đỏ là nguồn cung cấp creatine, leucine và amino axit là các dưỡng chất cực kỳ cần thiết cho việc tăng cơ bắp.

Bạn cũng nên ăn rất nhiều thịt mỡ hơn thịt nạc để bổ sung thêm calo cũng như giúp tăng cân.

Khoai tây cũng như tinh bột: Khoai tây và tinh bột không chỉ bổ sung carbohydrate cũng như calo mà còn tăng khối lượng glycogen trong cơ.

Glycogen là nguồn nguyên liệu cần thiết cho hầu hết những hoạt động và thể thao.

• Bơ: Một trái bơ có thể cho bạn khoảng 322 calo, 29 gram chất béo cũng như 17 gram chất xơ.

Bơ cũng rất giàu vitamin, những khoáng chất cũng như chất xơ. Bạn có thể ăn bơ dầm, làm sinh tố, kem hay thử những món khá lạ như bơ nướng trứng hoặc dưa leo cuộn bơ.

• Trái cây khô: Trái cây khô có chứa chất chống oxy hóa cũng như khá nhiều nguyên tố vi lượng.

Mặc dù nhiều người nghĩ trái cây sẽ mắc mất chất dinh dưỡng trong quá trình sấy khô nhưng thật ra khá nhiều chất xơ, những vitamin và khoáng chất vẫn còn giữ nguyên.

Bạn có thể cho trái cây khô vào sữa chua hay những món sinh tố để tăng thêm hương vị.

Điều cần thiết trong cách tăng cân nhanh cho nữ là phải tạo cảm giác ngon miệng để cơ thể hấp thụ dinh dưỡng hàng đầu.
Bạn đừng nên cố ăn rất nhiều thứ mà cơ thể chẳng tiêu hóa được bao nhiêu.

Chế độ tập luyện tăng cân cho nữ

Tập luyện cũng là một cách tăng cân cho nam nữ đáng thử vì cách này sẽ hỗ trợ bạn dáng đẹp mà còn tốt cho sức khỏe lâu dài.

Bạn có thể thử một số dạng bài tập yoga gợi ý Sau đây để tăng cân ở nhà. 

1. Tư thế con cá

Đây là một tư thế yoga hỗ trợ hoạt động các cơ ở vùng bụng và tăng sự hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả trong cơ thể.

Cách thực hiện: Bạn nằm ngửa ra sàn, hai tay đặt dưới mông, đẩy ngực lên cũng như ngửa cổ ra sau. Bạn hãy cố mở rộng lồng ngực tối đa và giữ tư thế từ 30 – 60 giây.

2. Tư thế xả hơi

Động tác này giúp tập luyện cơ bụng và cải thiện quá trình trao đổi chất cơ thể của bạn. Tư thế xả hơi cũng làm giảm chứng khó tiêu, đầy hơi và táo bón.

Cách thực hiện: Bạn nằm ngửa ra sàn, gập 2 đầu gối lại ép sát vào bụng, hai tay đan vào nhau ôm lấy phần đầu gối. Bạn hãy giữ tư thế trong vòng 4 – 8 nhịp thở sâu kéo dài khoảng 1 phút.

3. Tư thế kim cương

Đây là tư thế yoga duy nhất có thể được thực hành ngay sau bữa ăn. Tư thế kim cương đơn giản có thể giúp hệ thống tiêu hóa và làm giảm căng thẳng.

Cách thực hiện: Bạn vào ngồi trên gót chân, lưng thẳng, tay để ngửa hay úp, đặt trên đùi, đầu cũng như mắt hướng về phía trước. Bạn cố gắng thở đều và giữ tư thế từ 30 giây tới 2 phút.

4. Tư thế rắn hổ mang

Tư thế này tác động tích cực tới hệ thống tiêu hóa, kích thích sự thèm ăn cũng như điều chỉnh quá trình trao đổi chất. Hít thở sâu trong khi tập hỗ trợ lưu thông máu và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Cách thực hiện: Bạn nằm úp bụng xuống sàn, hai chân duỗi thẳng hướng xuống. Đặt khuỷu tay của bạn sang hai bên.

Sau đó, từ từ nâng ngực lên, đặt trọng lượng cơ thể lên khuỷu tay. Bạn nhớ mở rộng vai cũng như siết cơ bụng, đùi trong khoảng 15 đến 30 giây.

5. Tư thế xác chết

Cơ thể lúc này sẽ được thư giãn hoàn toàn. Đây là thời điểm các chất dinh dưỡng được hấp thụ và chuyển hóa.

Cách thực hiện: Bạn nằm ngửa, đặt hai tay sang hai bên hướng lên trên. Hãy để cơ thể bạn thấy dễ chịu nhất, nhắm mắt lại cũng như hít thở sâu.

Bạn hãy sử dụng 5 phút cuối của bài tập yoga để thực hiện động tác này.

Yoga hỗ trợ giải quyết những vấn đề như trao đổi chất kém, mất cảm giác thèm ăn cũng như những vấn đề tiêu hóa.
 
Yoga tăng cường lưu thông oxy cũng như máu, cũng như điều này hỗ trợ cải thiện sự hấp thụ chất dinh dưỡng cho những cô nàng “cò hương”.
 

ngoài ra, khá nhiều bạn cũng có thể kết hợp với các động tác vận động đơn giản như bơi lội, đi bộ, chạy bộ… để đa dạng bài tập như một cách tăng cân nhanh cho nữ tự nhiên.

Chế độ nghỉ ngơi tăng cân cho nữ

rất nhiều bạn tìm cách tăng cân cho nam nhanh không sử dụng thuốc bằng chế độ dinh dưỡng cũng như luyện tập tuy nhiên thực ra, việc “không làm gì cả” cũng ít rất nhiều giúp bạn tăng cân đó.

Dành ra 1 hay 2 ngày để nghỉ

Mặc dù tập luyện thường xuyên là điều quan trọng để tăng khối lượng cơ bắp, tuy nhiên có 1 tới 2 ngày nghỉ mỗi tuần cũng cần thiết không kém.

Bạn nên tránh bài tập tập cho cùng một nhóm cơ trong hai ngày liên tiếp. Ví dụ, vào thứ hai cũng như thứ ba, nếu ngày thứ 2 bạn đã tập ngực thì tốt hơn hết là thứ 3 nên tập chân hoặc eo, hông.
 
Phần lớn sự tăng trưởng và tăng cường cơ bắp của bạn thực sự chỉ xảy ra trong giai đoạn nghỉ ngơi sau lúc tập luyện.
 
Vì vậy cách tăng cân nhanh cho nữ hợp lý nhất là dành thời gian vận động nhẹ nhàng xen kẽ với những bài tập nặng.

Thư giãn lúc mắc stress

Ngoại trừ những nguyên do bệnh lý thì không ít bạn nữ gặp trở ngại lúc tăng cân do căng thẳng.

Stress trong công việc có thể khiến bạn bỏ bữa, không phải cảm giác đói hoặc ăn không thấy ngon miệng.

Bạn có thể dành thời gian để đi spa, hẹn hò với bạn bè để giảm bớt căng thẳng cũng như đảm bảo duy trì cân nặng hiện nay trước khi nghĩ đến việc tăng cân nhé.

Chú ý tới giấc ngủ

Ngủ đủ giấc không chỉ tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn mà còn có tác dụng tích cực đối với việc tăng cân.

Có được một giấc ngủ ngon được cho là sẽ hỗ trợ bạn tăng cường hệ miễn dịch.

Khi hệ miễn dịch tốt, bạn sẽ có cơ thể khỏe mạnh để chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch tập luyện tăng cân dài hạn của mình.

Bạn nên cố duy trì giấc ngủ 8 tiếng mỗi ngày. Đây là khoảng thời gian đủ để phục hồi năng lượng cho cơ thể sau một ngày làm việc dài.
 

Thực tế, cách tăng cân nhanh cho nữ cũng rất công phu chẳng kém gì giảm cân. Đây là một quá trình có kết hợp cả dinh dưỡng, tập luyện và nghỉ ngơi.

Mặc dù vậy để có được sức khỏe tốt cũng như vóc dáng đẹp thì công sức bỏ ra không hề uổng phí chút nào bạn nhỉ!

Những bài viết của Nhà thuốc An Tâm chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.
arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamphukhoa 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()