close

Thuốc giảm cân Baschi: Liều dùng & lưu ý, hướng dẫn sử dụng, tác dụng phụ. Ngày nay, tình trạng tăng cân béo phì đang càng ngày càng tăng cao do thói quen ăn uống, sinh hoạt cũng như vận động không phù hợp.

Đặc biệt là trong thời gian dịch Covid, hầu như mọi người đều rất ít đi lại, tập thể dục, điều này khiến năng lượng dư thừa tồn đọng bên trong cơ thể, gây các tác động xấu cho sức khỏe.

[Đánh giá] Thuốc giảm cân Baschi có tốt không? Cách dùng hiệu quả

Với chị em, việc tăng cân có lẽ là một trong những cơn ác mộng của cuộc đời và hầu hết mọi người đều không mong muốn cơ thể tăng cân.

Để có được một vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn, nhiều chị em đã không tiếc tay chi ngân sách để lựa chọn các dòng sản phẩm chức năng kém uy tín trên thị trường, được quảng cáo hỗ trợ giảm cân mau chóng.

Đáng buồn thay, cân nặng chưa giảm mà sức khỏe thì đã suy giảm trầm trọng.

Trong thời gian tìm hiểu các dòng sản phẩm thuốc giảm cân uy tin, chất lượng có thương hiệu chi tiết, Chúng tôi đã nhận thấy có khá nhiều phản hồi tốt về sản phẩm thuốc giảm cân Baschi -sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan cũng như được phân phối tại thị trường Việt nam giới bởi công ty Dược phẩm Nhà Thuốc An Tâm.

✔ Giá thuốc giảm cân Baschi:

➤ 1 Hộp Baschi giá: 300.000đ.
➤ 2 Hộp Baschi giá: 550.000đ.
➤ Mua 3 Hộp tặng 1 Hộp giá: 850.000đ.
➤ Mua 4 Hộp tặng 1 Hộp giá: 1.050.000đ.

HOẶC:

CHAT ZALO

hay Gọi Số: 0586 187 693

Thuốc giảm cân Baschi là gì?

Thuốc giảm cân Baschi là sản phẩm chức năng có công dụng kiểm soát cân nặng một cách khoa học an toàn cũng như hiệu quả nhờ vào các thành phần dược liệu quý tự nhiên.

Ngăn ngừa các bệnh lý hay gặp do bênh béo phì gây ra như: mỡ trong máu, tim mạch, tiểu đường…..

Bên trong thuốc giảm cân Baschi chứa 2 thành phần chính là Belaunja cũng như Mangastin có chiết xuất từ dược liệu tự nhiên có khả năng kiểm soát cân nặng, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả từ bên trong cơ thể.

Ngoài ra Baschi còn giúp ứng chế cảm giác thèm ăn để giảm thiểu lượng thực phẩm tiêu thụ vào bên trong cơ thể mau chóng chỉ sau từ 2-8 tuần sử dụng mà không gây ra tác dụng phụ hoặc những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người sử dụng.

Nguồn gốc xuất xứ thuốc giảm cân Baschi

Baschi là sản phẩm cách giảm cân được nghiên cứu cũng như Sản xuất tại Công ty St. Paul Brands, Mỹ được nhập khẩu và phân phối ở thị trường Việt nam giới bởi công ty Dược phẩm Nhà Thuốc An Tâm, một đơn vị lớn, uy tín trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm sức khỏe ở thị trường Việt nam giới với nhiều sản phẩm khác nhau như: Jex Max, Qik Hair, Otiv, Sâm Angela Gold, Sâm Alipas, Wit, Hewel, Ritana,Faz, Ritana…..

Thàn phần bên trong Baschi

  • Belaunja extract………………..300 mg
  • Mangastin extract……………..100 mg
  • Psilio husk powder……………200 mg
  • Phụ gia vừa đủ 1 viên

Trong dó:

Belaunja extract

Belaunja extract là một loại dưỡng chất từ tự nhiên được chiết xuất từ cân chân vịt có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe song song hỗ trơ phòng tránh sự hình thành và phát triển của những mô mỡ trắng bên trong cơ thể nhờ làm giảm hoạt động của PPARY – thụ thể làm tăng khả năng tích tụ mỡ thừa bên trong cơ thể.

Mangastin extract

Mangastin extract là dưỡng chất được chiết xuất từ cây măng cụt, nếu bạn chưa rõ thì vỏ cây măng cụt là một trong những dược liệu tốt có tác dụng làm đẹp da, ức chế cũng như làm chậm quá trình hấp thu chất béo bên trong cơ thể nhờ vào những kháng thể Xanthone bên trong.

Kích thích đốt cháy mỡ, giảm lượng cholesterol bên trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, đột quỵ, tiều đường…..

Psilio husk powder

Psilio husk powder: Loại chất xơ được chiết xuất từ cây mã đềtại Địa Trung Hải cũng như khu vực Ấn Độ mang đến cảm giác no, hạn chết sự thèm ăn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

Cơ chế hoạt động của viên uống giảm cân Baschi

Hoạt chất từ Belaunja & Mangastin đã được nghiên cứu lâm sàng về an toàn cũng như hiệu quả trong điều trị thừa cân, béo phì thông qua cơ chế:

1. Giảm tích tụ bụng trắng: Bằng cách giảm sự hoạt động của PPARϒ.

2. Tăng ly giải mỡ trắng: bằng cách giảm sự biểu hiện của Perilipin, giúp men lipase tiếp cận giọt mỡ cũng như chuyển hóa chúng.

✔ Giá thuốc giảm cân Baschi:

➤ 1 Hộp Baschi giá: 300.000đ.
➤ 2 Hộp Baschi giá: 550.000đ.
➤ Mua 3 Hộp tặng 1 Hộp giá: 850.000đ.
➤ Mua 4 Hộp tặng 1 Hộp giá: 1.050.000đ.

HOẶC:

CHAT ZALO

hay Gọi Số: 0586 187 693

Nghiên cứu lâm sàng được trường Đại học California – Davis của Thái Lan công bố: Belaunja và Mangastin hỗ trợ giảm cân nặng, giảm số đo vòng eo, bụng, đùi, giúp giảm mỡ trắng lại rất an toàn với cơ thể, không dẫn tới tác dụng phụ như mệt mỏi, chán ăn, mất nước.

Công dụng của sản phẩm Baschi

Sản phẩm thuốc giảm cân Baschi mang đến cho người dùng các tác dụng tích cực không chỉ trong việc cải thiện vóc dáng mà uống giảm cân Baschi còn mang tới nhiều hiệu quả cho sức khỏe. Các công dụng sản phẩm viên giảm cân Baschi như sau:

Sản phẩm giảm cân Baschi loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể, đặc biệt là những ở tại vùng như eo, hông, cánh tay, đùi,… từ đó giúp cải thiện số vùng bụng, đùi, bắp tay.

Tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, giảm cân bằng Baschi hỗ trợ chuyển hóa chất béo thành năng lượng.

Viên uống Baschi giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân an toàn.

Do viên giảm cân Baschi được bào chế từ thiên nhiên nên có tác dụng thanh nhiệt giải độc rất tốt, vì thế sản phẩm được đánh giá là sản phẩm Baschi giảm cân an toàn.

Thực phẩm chức năng giảm cân Baschi của Thái Lan kìm hãm lượng calo và sự phát sinh của tế bào mới giúp đốt cháy chất béo hiệu quả.

Bằng việc áp dụng cách giảm cân với Baschi bạn còn được giúp phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì như: tim mạch, đái tháo đường, hô hấp, xương khớp, rối loạn nội tiết.

Giảm cân bằng Baschi có hiệu quả an toàn và không dẫn đến mất nước, mệt mỏi, không dẫn đến tác dụng phụ cho người dùng.

Từ những công dụng mang lại của viên uống giảm cân giữ dáng Baschi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn giải pháp giảm cân bằng Baschi để có được một vóc dáng cân đối, một thân hình như ý.

Quá trình giảm cân bằng thực phẩm giảm cân Baschi, bạn không cần lo lắng về các tác dụng phụ gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe như một số sản phẩm giảm cân thông thường gây.

Baschi có dẫn tới tác dụng phụ không?

Baschi là sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, được nghiên cứu cũng như sản xuất bởi những loại dược liệu có độ an toàn cao, không dẫn tới tác dụng phụ cho người sử dụng.

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại Thái Lan, được phân phối tại thị trường Việt nam giới bởi Nhà Thuốc An Tâm.

Cùng tham khảo thêm về cách giảm cân uống thuốc giảm cân có ảnh hưởng gì không

bởi vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm lúc lựa chọn cũng như sử dụng sản phẩm Baschi để giảm cân. Mặc dù vậy vẫn cần tuân theo chỉ dẫn từ nhà sản xuất

Hướng dẫn sử dụng Giảm Cân Baschi Cam Thái Lan

- Ngày uống 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút.

- Không sử dụng cho người có vấn đề về tim mạch, gan thận, phụ nữ mang thai hay đang cho con bú, trẻ em.

- Nên Uống nhiều Nước Trong Ngày Để Thanh Lọc Cơ Thể (khoảng 2-3 lít / 1 ngày).

- Ẳn tối trước 7 giờ tối - chuyển bữa ăn chính trong buổi sáng.

- Không ăn quá nhiều thức ăn chứa rất nhiều động vật dầu mỡ, có nhiều đường.

- Kết quả tập thể dục thể thao để cho kết quả giảm cân tốt nhất.

- lúc giảm cân ở mức mong muốn, các bạn nên uống duy trì bằng cách dùng tiếp thuốc Baschi 2-3 ngày uống 1 lần..Uống liên tục trong 1-2 tháng sau đó không ngừng tăng cân trở lại.

Cách nhận biết thuốc giảm cân Baschi cam thật và giả

Lưu ý Cách sử dụng Thuốc Giảm Cân Baschi Thái Lan hiệu quả

✔ Giá thuốc giảm cân Baschi:

➤ 1 Hộp Baschi giá: 300.000đ.
➤ 2 Hộp Baschi giá: 550.000đ.
➤ Mua 3 Hộp tặng 1 Hộp giá: 850.000đ.
➤ Mua 4 Hộp tặng 1 Hộp giá: 1.050.000đ.

HOẶC:

CHAT ZALO

hoặc Gọi Số: 0586 187 693

– tuyệt đối không dùng cho người có vấn đề về tim mạch , gan thận, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ em

– Uốn rất nhiều nước trong ngày ( khoảng 2-3 lít /1 ngày)

– Ẳn tối trước 7 giờ tối – chuyển bữa ăn chính trong ngày sang buổi sáng

– Không ăn quá nhiều thức ăn chứa khá nhiều dầu mỡ động vật, chứa nhiều đường

– Không uống các chất kích thích khi dùng giảm cân Baschi như: cafe , bia rượu trước và sau khi uống thuốc 1 giờ

– Kết hợp tập thể dục thể thao để cho kết quả giảm cân tốt nhất

– Không ngưng thuốc giảm cân đột ngột : phải duy trì uốn thuốc Baschi giảm cân 2 ngày 1 viên khi đã giảm tới số kg yêu cầu , để duy trì cân nặng , để không tăng cân trở lại, để cơ thể thích nghi hoàn toàn mới ngưng thuốc ( duy trì cân nặng 2 ngày 1 gói trong vòng 1 tháng )

Mua Baschi tại đâu?

Hiện tại, Baschi là sản phẩm giảm cân được bán rất điển hình ở Việt nam do vậy bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm với mức giá: 300.000/ hộp 30 viên ở những tiệm thuốc tây hay những cửa hàng thuốc của dược phẩm Nhà Thuốc An Tâm

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamphukhoa 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()