close

Thuốc tăng cân Wisdom Weight là gì? Địa chỉ mua ở đâu và giá bán bao nhiêu? Đánh giá thuốc tăng cân Wisdom Weight? Giá bao nhiêu? Bán tại đâu chính hãng?Trên thị trường hiện tại có khá nhiều thông tin về sản phẩm Wisdom Weight, thế nhưng còn chưa đầy đủ.

Bài này Nhà Thuốc An Tâm xin được trả lời cho bạn những câu hỏi: Wisdom Weight là thuốc gì? Wisdom Weight có tác dụng gì? Wisdom Weight giá bao nhiêu? Sau đây là kiến thức cụ thể.Nhóm thuốc: Thực phẩm chức năng:

Thuốc tăng cân Wisdom Weight: Tác dụng, giá bán và câu hỏi thường gặp

Sản phẩm thuốc tăng cân Wisdom Weight của Indonesia

Công dụng chính của thuốc tăng cân Wisdom Weight là thực phẩm bổ sung acid béo, protein và vitamin cần thiết cho cơ thể.

Với những công dụng trên, Wisdom Weight được chỉ định trong các tình trạng sau:

hỗ trợ tăng khối lượng cơ của cơ thể, phù hợp với người đang tập thể hình và luyện cơ bắp.

hỗ trợ chức năng sinh lý cho cả nam và nữ.

Kích thích ăn ngon, giảm mất ngủ, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, hỗ trợ tăng cân.

giúp làm đẹp da, trẻ hóa và săn chắc làn da.

Dạng bào chế: viên nang mềm

Hàm lượng hoạt chất: Vitamin K là 0,5 mg, Vitamin C là 0,5 mg, Protein 350mg, Liquid Soyblecethin là 45mg.

✔ Giá thuốc tăng cân Wisdom Weight:
➤ 1 Hộp Wisdom Weight giá: 300.000đ.
➤ 2 Hộp Wisdom Weight giá: 550.000đ.
➤ Mua 3 Hộp tặng 1 Hộp giá: 850.000đ.
➤ Mua 4 Hộp tặng 1 Hộp giá: 1.050.000đ.

HOẶC:

CHAT ZALO

hay Gọi Số: 0586 187 693

Cách dùng cũng như liều dùng

Cách dùng:

Nên uống cả viên nang với một ly nước sôi để nguội.

Nên uống thuốc sau bữa tối 30 phút.

Do sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nang bảo vệ cho dược chất bên trong nên để đạt được hiệu quả hàng đầu, bạn không nên nghiền nát, bẻ vỡ, cắn nát trước khi dùng sản phẩm, trừ tình trạng được chỉ định dùng tóm lại.

Liều dùng:

Với mỗi đối tượng không giống nhau cũng như tùy tình trạng sức khỏe từng người sẽ được chỉ dẫn dùng với liều khác nhau, Sau đây chúng tôi xin đưa ra liều dùng tham khảo:

Đối với người lớn: ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 viên nang mềm.

Wisdom Weight giá bao nhiêu?

Sản phẩm thuốc tăng cân Wisdom Weight được sản xuất ở Công ty NUTRA MANUFACTURING INC – INDONESIA, hiện thuốc đã được nhập khẩu cũng như phân phối rộng khắp những nhà thuốc trên toàn quốc.

Giá niêm yết của sản phẩm trên thị trường là: 300.000 VNĐ / 1 hộp 25 viên

Giá bán từng cơ sở y tế, hiệu thuốc có thể không giống nhau. Tuy vậy bạn nên lựa chọn các cơ sở y tế uy tín, có đủ cơ hội vật tư trang thiết bị bảo quản thuốc hiệu quả nhất, tránh mua phải thuốc giả, thuốc lậu không đủ hàm lượng hoạt chất.

Thuốc tăng cân Wisdom có bị tích nước không ?

hiện nay có một số thông tin rằng khi dùng thuốc tăng cân sẽ gây ra tích nước, nổi mụn trong cơ thể, tuy nhiện theo phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Nhà Thuốc An Tâm thì hoàn toàn không gây bất cứ tác dụng phụ nào đến cơ thể, bởi thành phần của Wisdom indonesia chỉ là các loại vitamin hỗ trợ kích thích ăn ngon ngủ tốt thôi

Tác dụng

Công dụng của sản phẩm được cộng hợp từ những thành phần hoạt chất có trong đó, Dưới đây chúng tôi xin đưa ra công dụng của những hoạt chất chính sau:

Protein (hay còn gọi là chất đạm): đây là một chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể người. Đây là thành phần cấu tạo nên từng bộ phận cấu trúc, chức năng của cơ thể, từ các tế bào nhỏ nhất cũng có 50% khối lượng khô là protein.

Những chức năng khác phải kể tới của protein là tham gia cấu tạo nên cơ xương khớp cho vận động, máu cho tuần hoàn, hormon cho nội tiết và trao đổi chất, những kháng thể cho hoạt động miễn dịch… Protein còn cung cấp 15-20% nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Gần như không phải bất kì một hoạt động nào diễn ra trong cơ thể chúng ta mà không có sự tham gia của protein.

Ngoài ra protein còn kích thích sự thèm ăn, giúp giúp cải thiện hiện tượng của các người chán ăn, người mới ốm dậy.

Liquid Soyblecethin là dầu đậu nành, có tác dụng hạ cholesterol và mỡ máu, ổn định tim mạch. Liquid Soyblecethin còn giúp vitamin A cũng như những vitamin tan trong dầu khác dễ dàng hấp thu vào cơ thể hơn.

Vitamin K và vitamin C là các vitamin cần thiết cho cơ thể.

Vitamin K có vai trò cần thiết trong việc tổng hợp những yếu tố đông máu ở gan, thiếu vitamin K có thể kéo dài thời gian đông máu, xuất huyết da, niêm mạc cũng như cơ quan.

Vitamin C chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ căng trẻ làn da, hỗ trợ giúp thành mạch vững chắc, gián tiếp chống xơ vữa động mạch.

Tác dụng phụ

Một số người không thích mùi của sản phẩm, nếu bạn cũng gặp hiện tượng này, có thể uống nhanh sản phẩm với 1 cốc nước to.

Sản phẩm có thể kích thích đường tiêu hóa dẫn đến buồn nôn cũng như nôn, tiêu chảy hay táo bón.

Sản phẩm với thành phần Vitamin C làm tăng thanh thải acid uric và oxalat niệu.

Với thành phần vitamin K, một số người có thể bị ngứa và kích ứng nhẹ trên da khi sử dụng sản phẩm.

Nếu nhận thấy bất kì tác dụng không mong muốn nào xuất hiện, liên hệ ngay với chuyên gia của bạn để được tư vấn nhanh chóng.

Có Thể Bạn Quan Tâm:thuốc tăng cân Wisdom Weight giả phân biệt bằng cách nào?

Chống chỉ định

người bệnh nếu sử dụng vitamin K, C, protein, dầu đậu nành hoặc bất kì thành phần tá dược nào của thuốc mà xuất hiện những dấu hiệu quá mẫn thì chống chỉ định dùng Wisdom Weight.

Do có thể qua nhau thai cũng như sữa, thuốc Wisdom Weight chống chỉ định sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú để tránh tác dụng có hại của thuốc đến thai nhi và trẻ sơ sinh.

người bệnh thận, gan béo phì, tiểu đường, huyết áp, tim mạch cần đặc biệt thận trọng lúc sử dụng thuốc.

Chú ý khi dùng chung với những thuốc khác

các chất kích thích khác như rượu, cồn, café có thể làm thay đổi , giảm hoặc mất hoạt tính của thuốc, hạn chế dùng chúng lúc đang sử dụng sản phẩm Wisdom Weight.

Wisdom Weight có thể tương tác với những thuốc khác dẫn đến tăng hoặc giảm hiệu lực điều trị của những thuốc đó và chính Wisdom Weight.

Thận trọng lúc dùng chung Wisdom Weight với những thuốc trị bệnh huyết áp, thuốc tác động lên hệ thần kinh trung ương (do chưa có đủ bằng chứng về tương tác của Wisdom Weight với những loại thuốc này).

Nếu xuất hiện bất kì tương tác xấu nào, ngưng dùng ngay và báo cho bác sĩ của bạn để được tư vấn sử dụng.

Dạng bào chế: viên nang mềm

Hàm lượng hoạt chất: Vitamin K là 0,5 mg, Vitamin C là 0,5 mg, Protein 350mg, Liquid Soyblecethin là 45mg.

Wisdom Weight gây vô sinh không?

Có rất nhiều câu hỏi của anh chị em liên quan tới việc sử dụng Wisdom Weight dẫn tới vô sinh, do vậy Nhà Thuốc An Tâm xin đính chính lại tăng cân Wisdom của indonesia chỉ là thực phẩm chức năng giúp ăn được ngủ được, không chứa chất cấm, không phải là thuốc tây.

Do vậy các thông tin Wisdom Weight dẫn đến vô sinh là hoàn toàn không phải cơ sở, Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé, nếu cần thắc mắc liên hệ hotlite: 0586 187 693 của chúng tôi

Lúc ngưng uống thuốc tăng cân Wisdom của indonesia có bị tụt kg không?

Như những bạn đã biết thuốc tăng cân chỉ hỗ trợ tăng cân, cũng như hỗ trợ kích thích ăn ngon ngủ tốt, vì vậy khi đạt số ký như mong muốn, bạn không muốn mắc tụt ký thì nên kết hợp ăn uống đầy đủ dinh dưỡng kết hợp với tập thể dục chắc chắn sẽ không bị tụt ký nhé

Mua hàng có được thăm khám trước lúc nhận không?

Mua thuốc tăng cân Wisdom ở Nhà Thuốc An Tâm dù bạn có tại đâu, khi đặt hàng cũng như nhận hàng bạn hoàn toàn có thể được khám hàng cũng như check đúng hàng chính hãng mới phải thanh toán, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng sản phẩm của chúng tôi

Cách phân biệt Wisdom indonesia thật giả?

Hiện nay trên thị trường có nhiều tăng cân wsidom hàng giả hàng kém chất lượng với giá chỉ vài chục ngàn đồng Bên dưới hãy cùng Nhà Thuốc An Tâm tìm hiểu cách phân biệt thật giả nhé

✔ Giá thuốc tăng cân Wisdom Weight:
➤ 1 Hộp Wisdom Weight giá: 300.000đ.
➤ 2 Hộp Wisdom Weight giá: 550.000đ.
➤ Mua 3 Hộp tặng 1 Hộp giá: 850.000đ.
➤ Mua 4 Hộp tặng 1 Hộp giá: 1.050.000đ.
 

HOẶC:

CHAT ZALO

hay Gọi Số: 0586 187 693

Mã cạch của tăng cân wsidom chính hãng

Xem thêm: thuốc tăng cân Wisdom Weight mua ở đâu

Hiện tại sản phẩm tăng cân chỉ có hàng xách tay, chưa có nhà nhập khẩu ở Việt nam giới bởi thế Wisdom Weight không phải tiếng Việt cũng có tem hình chữ nhật ( tem chống hàng giả ) đây là tem tự chế không có.

Sản phẩm chỉ có duy nhất 2 tem tròn của công ty là ở hông chai thuốc cũng như miệng chai thuốc

Tăng cân Wisdom giả tem không đồng nhất

Sản phẩm đặc biệt phải có vỏ hộp và mã vạch để cho mình check nguồn gốc xuất xứ, những bạn có thể check bằng phần mềm chống hàng giả icheck ios và icheck Android

Tăng cân chính hãng tem tròn rõ nét.

Tham Khảo Thêm:cách tăng cân cho nam giới

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamphukhoa 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()