close

Nên mua mật ong ở đâu đảm bảo nguyên chất 100%, giá rẻ nhất thị trường. mật ong rừng và mua mật ong nguyên chất tại đâu là đặc sản quý hiếm chỉ có ở vùng cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang. Song với thị trường thượng vàng hạ cám như ngày nay, người tiêu sử dụng như lạc vào ma trận trước những lời quảng cáo về loại mật ong quý hiếm này.

Tuyệt chiêu mua mật ong rừng nguyên chất chuẩn không cần chỉnh

Đặc sản quý chỉ có ở Hà Giang – ngon hơn cả mật ong rừng

Gọi là mật ong rừng và mua mật ong nguyên chất ở đâu vì loại mật ong này được khai thác từ ong hút mật cây bạc hà mọc trên cao nguyên đá Hà Giang. Đây là loài cây dại, hoa có màu tím hồng, nở vào độ từ tháng 9 đến tháng 12 âm lịch.

mua mật ong nguyên chất ở đâu ? Mật ong rừng cũng như mua mật ong nguyên chất ở đâu được coi là một vị thuốc với các dược tính đặc biệt như bồi bổ sức khỏe, có công dụng cải thiện các bệnh về hô hấp, đường tiêu hóa,... Chính bởi đặc tính đặc thù này đã khiến mật ong rừng cũng như mua mật ong nguyên chất tại đâu có vị thơm ngọt dịu hiếm có, khác hẳn với hương vị của mật ong thường.

Chị Đỗ Hà My ở Cầu Giấy Hà Nội cho biết: "Từ khi biết tới mật ong rừng và mua mật ong nguyên chất tại đâu là không muốn dùng những loại khác nữa. Trước đó, tôi cũng đặt từ những thợ ong rừng tự nhiên mặc dù vậy khi sử dụng thì không bằng. Sáng sớm tôi pha một muỗng mật ong, nặn miếng chanh cho nước ấm vào khuấy đều cũng như uống rất tốt cho sức khoẻ và đặc biệt là nó còn hỗ trợ đề kháng tốt trong thời gian dịch như bây giờ."

Giá Mật Ong tại Nhà Thuốc An Tâm
Mật ong khoái rừng nguyên chất có giá: 850.000 vnđ /1 lít (Miễn phí Ship).

CHAT ZALO

hoặc Gọi Số: 0886 636 631

Cẩn trọng với mật ong rừng và mua mật ong nguyên chất ở đâu giả tràn lan trên mạng xã hội

Theo đó, trên thị trường xuất hiện những loại mật giả mang nhãn hiệu mật ong rừng cũng như mua mật ong nguyên chất tại đâu được bán trôi nổi trên các sàn thương mại điện tử, trên mạng xã hội với giá rẻ từ 250 - 500 ngàn đồng/lít tuỳ loại. Trường hợp này không chỉ làm ảnh hưởng tới thương hiệu mật ong hoa bạc hà xuất xứ Hà Giang mà từng bước phá đi một sản phẩm đặc trưng của bà con ở vùng Cao nguyên đá Đồng Văn đang xây dựng.

mật ong có tác dụng gì cho da ? Song, ít người biết được rằng mật ong rừng và mua mật ong nguyên chất ở đâu chính hiệu được khai thác trên cao nguyên đá (Hà Giang) là loại mật khá hiếm. Theo đó, giá bán vô cùng đắt đỏ, thậm chí loại cao cấp giá tới 1 triệu đồng/lít.

Chia sẻ về đặc sản mật ong rừng và mua mật ong nguyên chất ở đâu Hà Giang, ông Giáp Văn Hải sáng lập Công ty TNHH Thổ địa du lịch, Thổ địa Food, người đã gắn bó với đồng bào DTTS ở Hà Giang sâu sắc - cho biết, mỗi năm chỉ có một mùa hoa bạc hà nở hoa tại trên cao nguyên đá Đồng Văn. Lúc ấy, người dân sẽ dẫn đàn ong đi “du mục” tới ở tại vùng khá nhiều hoa bạc hà để khai thác. Bản chất đây chính là mật ong rừng thiên nhiên “nuôi mà không nuôi”.

hiện nay trên thị trường tồn ở 2 loại ong bạc hà chính, 1 là mật ong rừng và mua mật ong nguyên chất ở đâu xịn được nuôi bằng ong ta cũng như không cho ăn đường. 2 Là mật bạc hà nuôi bằng ong Ý (ong ngoại) là mật ong nguyên chất. Tuy nhiên ong Ý có hình dáng to, ăn tạp, sản lượng mật cao gấp 2 lần ong nội, giá trị dinh dưỡng không cao bằng, ăn không thơm, mật đặc và đục hơn mật ong rừng cũng như mua mật ong nguyên chất ở đâu nuôi bằng ong nội. Thế nên, giá bán chỉ dao động trong khoảng 400.000-500.000 đồng/l.

Ông Giáp Văn Hải – người sáng lập Công ty TNHH Thổ địa Du lịch

Giá Mật Ong tại Nhà Thuốc An Tâm
Mật ong khoái rừng nguyên chất có giá: 850.000 vnđ /1 lít (Miễn phí Ship).

CHAT ZALO

hay Gọi Số: 0886 636 631

Mua mật ong rừng và mua mật ong nguyên chất ở đâu xịn tại đâu

Anh Hải – sáng lập Thổ Địa Food cũng cho biết: “Chúng tôi cam kết và đồng hành với bà con đồng bào tại đây cho ra thị trường mật ong rừng cũng như mua mật ong nguyên chất ở đâu chuẩn 100%, nói không với mật ong không đảm bảo. Người dân không có lo lắng đầu ra, mà chỉ tập trung vào sản xuất cũng như dẫn chất lượng đàn ong ra loại mật ngon nhất. Không chỉ dừng ở đấy, chúng tôi còn phải theo dõi tuyển chọn những hộ gia đình thực hiện đúng những yêu cầu đưa ra. Năm nay thời tiết vùng cao nguyên thuận lợi, hoa bạc hà nở rộ, tiết nhiều mật nên sản lượng mật ong tăng cao. Mật cũng có chất lượng ngon nhất từ trước đến giờ”.

mật ong bao nhiêu calo ? Để đảm bảo niềm tin và chất lượng Thổ Địa Food chỉ đóng mật trong những chai có niêm phong nắp đậy trước khi giao cho khách hàng. Bảo hiểm chất lượng đền 200% nếu phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chị Hậu ở TP.HCM là một khách hàng đã đi tour du lịch của anh Hải cũng như theo dõi những hành trình mà anh đang giúp cho bà con ở đây. Nên chị rất tin tưởng, được nhìn những video trực tiếp từ thu hoạch tới đóng chai. Mật ong ngon đảm bảo đúng như cam kết, được hướng dẫn bảo quản và dùng tỉ mỉ khi nhận hàng.

Nhận biết mật bạc ong bạc hà chuẩn từ “thổ địa”

- Giá không hề rẻ, loại cao cấp lên đến cả 1 triệu đồng / lít

- Có màu vàng chanh, lúc đưa lên ánh đèn có ánh xanh

- lúc dẫn vào tủ lạnh không bị đông đá sẽ kết tinh như mạch nha

- Mùi của mật ong rừng và mua mật ong nguyên chất tại đâu có mùi thơm đặc trưng. Không có mùi cây bạc hà bình thường.

- Độ ngọt của mật ong rừng và mua mật ong nguyên chất ở đâu nguyên chất là thanh, tạo cảm giác mát dịu chứ không ngọt khé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamphukhoa 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()