close

Chào những bác sỹ của phòng khám đại đông. Em đang là sinh viên của 1 trường đại học, mình tới bạn trai đã ko kiềm chế được và chúng tôi xảy ra quan hệ. Tính cho nay cũng được khoảng 4 tuần và mình đang mắc chậm kinh buộc phải mua que về thử thì có 2 vạch. Tôi buộc phải bỏ thai vì cả 2 chúng tôi còn đang đi học. Bác sỹ với em hỏi là có khả năng phá thai 4 tuần tuổi được ko ạ?.

Trả lời:

chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao, bên dưới là lời trả lời của những bác sỹ cơ sở y tế dành cho bạn.

Theo như bạn kể thì bạn đang có khả năng thai khoảng 4 tuần tuổi. Tuy vậy đây chỉ là phỏng đoán của bạn. Vì thế, bạn muốn thực hiện bỏ thai thì cần cần siêu âm xác định tuổi thai cũng như thăm khám tình trạng sức khỏe trước khi bỏ thai. Phương pháp tính tuổi thai được tính từ ngày trước tiên của chu kì kinh nguyệt cuối chứ không buộc phải tính từ ngày giao hợp như bạn nghĩ.

undefined

có thai 4 tuần có phá được không?

Bạn l thân mến! Đối với trường hợp của bạn lúc lỡ mang thai bên ngoài ý muốn và có khả năng ý định bỏ thai thì bạn cần với các đơn vị y tế chuyên sản phụ khoa để khám, siêu âm xác định tuổi thai cũng như hiện tượng sức khỏe của bạn. Sau khi có khả năng kết quả, một số bác sỹ có thể tư vấn cũng như áp dụng biện pháp nạo phá thai phù hợp, an toàn nhất cho bạn.

– nếu thai của bạn trên một tháng tuổi cũng như dưới 7 tuần tuổi (49 ngày), đã đi vào tử cung cũng như bạn ko mắc một số bệnh lý tuyến thượng thận hoặc chữa corticoid hoặc bị các căn bệnh về tim mạch, tăng huyết áp, hẹp van hai lá, tắc mạch, có thể số tiền sử rối loạn đông máu, sử dụng thuốc chống đông và thiếu máu nặng,… thì bạn thường thực hiện phá thai an toàn bằng thuốc dưới sự tư vấn, giám sát cũng như theo dõi của bác sỹ chuyên khoa. Kỹ thuật này có thể được tiến hành bằng kỹ thuật sử dụng thuốc nhằm chấm dứt sự phát triển của bào thai trong buồng tử cung và kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra bên ngoài. Biện pháp này có thể thành công cao cũng như an toàn, tránh được những biến chứng ngoại khoa.

– nếu trường hợp thai từ 8-12 tuần tuổi thì những bác sỹ sẽ tư vấn và thực hiện nạo phá thai cho bạn bằng kỹ thuật hút thai chân không (phá thai ngoại khoa). Kỹ thuật này được được thực hiện bằng kỹ thuật sử dụng thuốc gây tê và ống hút chân ko chuyên dụng can thiệp thông qua cổ tử cung để hút thai ra ngoài chấm dứt thai nghén . Kỹ thuật này đảm bảo an toàn, hiệu quả cũng như tránh được một số hậu quả như sót thai, sót rau…

bạn l thân mến! Việc phá thai nên được thực hiện tại một số đơn vị y tế c.khoa công lập uy tín, có khả năng đầy đủ cơ sở, trang thiết bị, phương pháp y tế cũng như có thể đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có thể tay nghề và kinh nghiệm thực hiện, điều kiện vô trùng, vô khuẩn đảm bảo cần bạn tuyệt đối ko được tự ý mua thuốc về dùng hoặc sử dụng những biện pháp nạo phá thai dân gian hay cho một số trung tâm y tế chui để thực hiện phá thai vì việc khiến này có thể khiến bạn gặp nên một số tai biến rất nguy hiểm tới sức khỏe cũng như chức năng sinh sản về sau của bạn, thậm chí có thể còn gây nên với tính mạng.

Bạn có khả năng đến trực tiếp trung tâm y tế sản phụ khoa chất lượng cao để được thăm khám, siêu âm, khám và thực hiện nạo phá thai bằng những kỹ thuật nạo phá thai. Bây giờ, bệnh viện đang thực hiện phá thai an toàn bằng 2 phương pháp là phá thai bằng thuốc (cho hiện tượng thai không quá 7 tuần tuổi) và hút thai chân không (cho hiện tượng thai từ 8-12 tuần tuổi) đảm bảo an toàn, thành công, kịp thời cũng như không xảy ra tai biến. Sau khi thực hiện phá thai an toàn tại phòng khám, phụ nữ chị em còn được tư vấn dùng thuốc đông y nhằm thông lâm, bổ huyết, điều kinh, nâng cao thể trạng cũng như nâng cao tình trạng sức khỏe,…

những thông tin, đề cấp của các bác sỹ thuộc bệnh viện hi vọng giúp bạn l cũng như những nữ giới chị em khác biết được có thai 4 tuần tuổi có phá được ko từ đấy có quyết định đúng đắn khi có thể ý định nạo phá thai.

Tìm hiểu thêm thông tin: http://phathaiantoanhcm.com/cach-pha-thai-4-tuan-tuoi-bang-thuoc-chi-phi-bao-nhieu-51.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamphukhoa 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()