Rất nhiều phụ nữ có suy nghĩ, phá thai an toàn càng sớm thì thành công càng cao cũng như ko dẫn tới ảnh hưởng tới sức khỏe. Mặc dù vậy, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm, bởi phá thai khá sớm sẽ không đảm bảo an toàn cho thai phụ, có khả năng dẫn đến tác hại và tỉ lệ phá thai hiệu quả ko cao.

Chỉ sau 7 – 10 ngày sau lúc giao hợp tình dục ( ko sử dụng kỹ thuật tránh thai ) đàn bà có khả năng xác định phá thai 2 tuần mình có thai hoặc không, nhiều trường hợp siêu âm hoặc xét nghiệm hcg sẽ có kết quả chính xác. Khi đấy, đàn bà có bầu ngoài ý muốn luôn tìm cách nạo phá thai sớm, sợ thai lớn sẽ càng lo lắng.

Tại sao phụ nữ ko buộc phải phá thai an toàn vô cùng sớm ?

Dưới đây là các lý do lý giải địa chỉ phá thai tphcm cho thắc bị “tại sao không cần nạo phá thai quá sớm” mà nữ giới nên chú ý :

Phá thai an toàn sớm lúc thai chưa vận động vào tử cung có khả năng dẫn tới băng huyết đe dọa đến tính mạng.

Lúc thai mới hình thành, việc phá thai an toàn sớm ko chỉ ko có tác dụng mà còn gây ra tác hại nguy hiểm.

Phá thai quá sớm có thể ko hút hết được thai ra bên ngoài gây sót thai ( phá thai an toàn rất nhiều lần ), dẫn tới ảnh hưởng tới tử cung, sức khỏe và tâm lý thai phụ.

undefined

Thời gian phá thai an toàn nhất :

Lúc chị em có bầu ngoài ý muốn, hiệu quả nhất không phải nóng vội mà tiến hành nạo phá thai ngay. Phải tới trung tâm y tế uy tín để kiểm tra, xác định tuổi thai nhi cũng như kích thước ( tốt nhất cần bỏ thai khi thai được 35 – 60 ngày ), bởi :

Khi đó, thai nhi bắt đầu hình thành có khả năng đưa ra ngoài an toàn, không gây ra ảnh hưởng tới tử cung cũng như ít biến chứng.

Nạo phá thai sớm ( thai quá nhỏ dưới 30 ngày ) hoặc phá thai an toàn muộn ( trên 12 tuần tuổi ) có thể gây tác hại nguy hiểm.

Lưu ý : lúc thai đã khá 12 tuần tuần, thai nhi đã hình thành xương địa chỉ vá màng trinh việc phá thai sẽ dẫn đến tổn thương đến tử cung, dễ băng huyết, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và chức năng sinh sản sau này.

Kỹ thuật phá thai an toàn, phù hợp nhất

Một trong các yếu tố quan trọng khi nạo phá thai mà những thai phụ cần chú ý đó là kỹ thuật nạo phá thai phù hợp với trường hợp sức khỏe, cũng như độ tuổi, kích thước thai nhi.

Nạo phá thai bằng thuốc : áp dụng cho một số thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

Hút thai ko đau : dùng cho thai nhi dưới 8 tuần tuổi.

Nạo hút thai : áp dụng cho một số thai nhi dưới 12 tuần tuổi.

Lời khuyên : thai phụ nên đến bệnh viện, trung tâm y tế phụ khoa để thực hiện các thủ thuật phá thai an toàn, tránh biến chứng hiểm nguy tới tính mạng và khả năng sinh sản sau này.

Xem thêm: http://phathaiantoanhcm.com/cach-pha-thai-4-tuan-tuoi-bang-thuoc-chi-phi-bao-nhieu-51.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamphukhoa 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()