Chào bác sĩ! Xin b.sĩ cho hỏi sau khi giao hợp bao lâu thì thai vào tử cung bởi vì cháu đang mắc chậm kinh 3 ngày, nhưng cháu chưa dám dùng que thử bởi sợ bế tắc như là vài lần trước. Giờ cháu định đợi thai vào tử cung rồi đi siêu âm luôn cho chắc, que thử thai khá nhiều lúc cũng ko đúng đắn phải ko ạ? Vậy chuyên gia cho cháu hỏi thai vào tử cung sau bao lâu thì có tim thai? Cháu cảm ơn!.

Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi tới những bác sĩ mua thuốc phá thai online phòng khám đa khoa việt hàn, bên dưới là một số trả lời cho thắc mắc trên của bạn.

Bệnh vô cơ hãn hữu muộn hiện nay càng ngày càng nhiều, cũng do môi trường sống, những lương thực ăn uống hàng ngày cất nhiều độc hại. Chính vì vậy mà không rất ít các cặp vợ chồng em bé khó có con, buộc phải đi chữa chạy nhiều năm ròng rã. Sau 1 năm quan hệ đều đặn mà lại là sau tuổi 30 thì nữ giới mới phải lo lắng về vấn đề vô sinh, còn lại, cứ khám phụ khoa đều đặn, nếu ko có gì bất ổn, thì không bắt buộc lo sợ về căn bệnh lý. Việc mang thai còn tùy thuộc nhiều yếu tố khác, phải đúng ngày trứng rụng thì xác xuất mang thai thế hệ cao. Con mẫu là lộc trời cho, có thể tự khắc tới.

Đi theo như biểu lộ của bạn thì bạn vô cùng kiên cố về việc mang thai, bạn lại bị chậm kinh 3 ngày rồi vậy thì chúng tôi cũng dự báo rất có khả năng bạn đã có thai. Cũng như đúng là siêu thanh chắc chắc sẽ giúp đỡ bạn nhiền phát hiện ra em bé trong buồng tử cung sớm nhất phá thai 2 tuần như thế nào, dù rằng lúc này bào thai rất nhỏ, cũng như buộc phải đúng thời đoạn thai đã vào tử cung làm cho tổ thì siêu âm thế hệ trông phát hiện ra được.

undefined

Khá nhiều bà mẹ đi siêu thanh quá sớm rồi lại thất vọng, lo sợ vì thai chưa vào tử cung, nghi hoặc bị thai ngoài tử cung rồi liên quan đến s.khỏe.

Thực tại, sau lúc trứng đã hay gặp được tinh trùng thì nó chắc chắc địa chỉ vá màng trinh an toàn sẽ chuyển động về tử cung khiến tổ và theo nghiên cứu cho biết sau thụ tinh 6-8 ngày thì trứng bắt đầu khiến tổ trong buồng tử cung. Khá trình khiến cho tổ của trứng buộc phải thời kì từ 7-10 ngày cũng như phòng ngừa vào khoảng ngày thứ 14-16 sau ngày thụ tinh.

Cuối cùng trứng đã về tử cung từ rất lâu rồi bạn nhé! Thế nhưng nên có thời gian để phôi thai dính, bám rễ, chui thông qua lớp biểu mô, nằm sâu trong lớp đệm cũng như lớn mạnh lớn lên. Có thể khẳng định với bạn rằng thời kỳ thai được 5 tuần tuổi là thời điểm mà bạn có thể siêu thanh cũng như nhìn thấy bé bỏng yêu của con mình. Khi này thai thế hệ rất lớn đủ để máy siêu thanh phát hiện được. Những tình trạng hy hữu tuần thứ 5 chưa phát hiện ra thai trong tử cung do mắc có bầu bên ngoài tử cung như cũng có trường hợp chỉ là phôi thai chậm, rất khó phát hiện, đến tuần tuổi thứ 7 là thất chi tiết nhất cũng như bạn cũng nghe được cả tim thai nữa đó.

Tình trạng của bạn nếu như có thai thì tuổi thai là gần được 2 tuần tuổi rồi, thời kỳ tốt nhất để kiên cố nhận thấy thai trong tử cung qua siêu thanh là sau chậm kinh 7-10 ngày bạn nhé! Bạn hãy cố đợi bổ sung, hạn chế việc đi siêu âm thế nhưng chưa phát hiện ra gì.

Phá thai an toàn ở tphcm http://phathaiantoanhcm.com/

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamphukhoa 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()