Thưa các bác sĩ phòng khám đại đông, cách đây hơn một tuần cháu có khả năng quan hệ tới bạn trai cũng như không sử dụng bất cứ biện pháp phòng tránh thai nào. Cần giờ cháu nghĩ bản thân đã có thai một tuần tuổi. Do còn đang đi học và ko có thể đủ điều kiện kinh tế để mang thai và sinh con bắt buộc cháu muốn phá thai. Mong các bác sĩ tư vấn với cháu cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn.

Bạn hà my thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về với chúng tôi! Thắc bị của bạn cũng là đề tài mà khá nhiều nữ giới quan tâm. Nhất là những phụ nữ đã có thai ngoài ý muốn. Sau đây, các chuyên gia trung tâm y tế đại đông thường nhắc với bạn những kiến thức về kỹ thuật phá thai một tuần tuổi an toàn như sau:

Cách phá thai một tuần tuổi an toàn
Phá thai là một trong một số việc khiến hết sức quan trọng nếu như không đáp ứng được phá thai 4 tuần một số điều kiện bắt buộc thiết và đảm bảo an toàn, chị em dễ đối mặt với nhiều tác hại hiểm nguy thường đe dọa trực tiếp với sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của những nữ giới. Theo những bác sĩ trung tâm y tế đại đông, hiện nay có thể các biện pháp phá thai an toàn như sau:

Thứ nhất: phá thai an toàn bằng thuốc
Phá thai bằng thuốc là 1 trong một số phương pháp phá thai nội khoa được áp dụng rất nhiều trong những năm gần đây. Cơ sở của kỹ thuật này thực chất là một số viên thuốc chứa hormone có tác dụng chấm dứt sự tồn tại của thai nhi trong cơ thể của người. Đồng thời, thúc đẩy co bóp tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài.

undefined

Nạo phá thai bằng thuốc có khả năng áp dụng được với những đàn bà có thể thai dưới 7 tuần tuổi. Thế nhưng, thời điểm lý tưởng nhất để nạo phá thai bằng thuốc là lúc thai nhi được từ 5 – 7 tuần.

Phương pháp này được đánh giá là khá an toàn và có khả năng tỷ lệ thành công trên với 96%. Thế nhưng, chị em mắc căn bệnh tim mạch, căn bệnh huyết áp, căn bệnh gan, thận ko thể áp dụng phương pháp nạo phá thai bằng thuốc, vì có khả năng dẫn tới nhiều hậu quả nguy hiểm tạo ra trực tiếp cho sức khỏe, thậm chí tính mạng của các phụ nữ.

Thứ hai: hút thai
Đây là một trong các biện pháp nạo phá thai được khá nhiều nữ giới quan tâm cũng như dùng. Phương pháp này thích hợp với các đàn bà có thai dưới 8 tuần tuổi. Cơ chế của phương pháp này là sử dụng một ống hút có khả năng một đầu mềm, 1 đầu nối với bơm tay hoặc bơm điện, đưa qua âm đạo, cổ tử cung phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc vào tử cung. Quan sát và xác định vị trí chính xác của thai nhi. Sau đó, sử dụng bơm để tạo lực hút, hút thai nhi ra khỏi cơ thể.

Hút thai được đánh giá là biện pháp phá thai khá an toàn và hiệu quả. Nhưng, vì bắt buộc phải can thiệp trực tiếp vào vùng kín phải bắt buộc được thực hiện bởi các cơ sở y tế uy tín có khả năng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa lành nghề, trang thiết bị hiện đại và phương pháp cao.

Thứ ba: biện pháp nạo thai
Nạo thai sẽ áp dụng được với nữ giới có thai dưới 12 tuần tuổi. Cơ chế của biện pháp này là dùng một dụng cụ y tế có dạng hình hao hao một chiếc thìa. Sau thời gian đó đưa vào tử cung để nạo vách tử cung và lấy thai nhi ra khỏi cơ thể.

Nạo thai là một trong những biện pháp phá thai an toàn khá muộn, lại can thiệp trực tiếp vào dương vật của phụ nữ bắt buộc một số phụ nữ bắt buộc cẩn trọng trong việc chọn lựa chọn các địa chỉ phá thai an toàn để được phổ biến các điều kiện tối ưu nhất để nạo phá thai.

Bạn hà my thân mến! Trong trường hợp của bạn, bạn có thể chia sẻ tới chúng mình là bạn mới có khả năng quan hệ dục tình tới bạn trai khoảng 1 tuần cũng như đang nghi ngờ là có khả năng thai. Các chuyên gia cho biết: lên thực tiễn, việc nhận thấy thai sớm từ 1 tuần là khó khăn. Vì tại thời điểm này, thai nhi có khả năng phá thai 2 tuần bằng thuốc chưa được cấy thành công trong tử cung cần cơ thể chưa có thể những dấu hiệu khẳng định bạn đã có thể thai hoặc chưa. Nhắc cả sử dụng que thử hoặc siêu âm cũng chưa chắc đã xác định được hiện tượng thai nghén của bạn. Chính bởi thế, bạn phải đợi thêm thời kì để thường khám được hiện tượng thai nghén của bản thân.
Ngoài ra, các bác sĩ cũng cho biết: nhắc cả bạn xác định được chắc chắn mình có thai, thì việc phá thai 1 tuần tuổi cũng là 1 việc khiến cho nguy hiểm. Vì phá thai lúc tuổi thai vô cùng nhỏ sẽ gây hiện tượng sót thai, sót nhau thai…

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamphukhoa 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()